↓↓↓ Click above to see VIDEO ↓↓↓↓ click this ad
அனைத்து நடிகர்களும் அஜித்தை பார்த்து கற்றுக்கொள்ள வேண்டும்! வித்யூ ராமன் - Cineulagam
கோலிவுட் பிரபலங்கள் பலரும் எப்போதும் அஜித் புராணம் தான் பாடுவார்கள். அந்த வகையில் நீ தானே என் பொன்வசந்தம், வீரம், ஜில்லா ஆகிய படங்களில் நகைச்சுவை நடிகையாக கலக்கியவர் வித்யூ ராமன்.
இவர் தன் டுவிட்டர் பக்கத்தில் ‘என்னை அறிந்தால் படத்திற்கு நான் அஜித்திற்கு வாழ்த்து தெரிவித்தேன், அவர் இன்று எனக்கு “வேலைப்பளு காரணமாக என்னை பார்க்க முடியவில்லை, தகவலை தாமதமாக உங்களுக்கு அனுப்பியதற்கு மன்னியுங்கள்”’ என்று அஜித் கூறியதாக டுவிட் செய்திருந்தார்.
இது மட்டுமில்லாமல் மேலும் ‘அவரிடம் இருந்து அனைத்து நடிகர்களும் இந்த பணிவை கற்றுக்கொள்ள வேண்டும், இதனால், தான் இவர் இந்த உயரத்தில் இருக்கிறார்’ என டுவிட் செய்துள்ளார்.

0 comments:

Post a Comment

 
Tamil Excellent © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top