↓↓↓ Click above to see VIDEO ↓↓↓↓ click this ad
அஜித் மட்டும் இருந்தால் போதும்! பார்வதி நாயர் - Cineulagam
என்னை அறிந்தால் படத்தில் அருண் விஜய்க்கு ஜோடியாக நடித்தவர் பார்வதி நாயர். இவர் சமீபத்தில் ஒரு பேட்டியில் படத்தை பற்றியும், அஜித்தை பற்றியும் பல சுவையான தகவலை கூறினார்.
இதில் “காலம் என்னை கனிவாய் வழி நடத்தி வந்துள்ளது. எனது முதல் தமிழ் படமே அஜித் சார் மற்றும் கௌதம் சார் உடன் அமைத்திருக்கிறது. கௌதம் சார் இப்படத்திற்கு அழைக்கும் முன் வரை தமிழ் படங்களில் நடிக்க வேண்டும் என்பது ஒரு நீண்ட நாள் ஆசையாகவே இருந்து வந்தது.
அஜித் சார் அனைவரிடமும் மிக அன்பாக நடந்து கொள்வார். அஜித் சார் நகைச்சுவை உணர்வு கொண்டவர். அவர் மட்டும் இருந்தால் போதும் அந்த இடமே கலகலப்பாக இருக்கும். அவருடன் நடித்தது ஒரு கனவாய் இருந்தது. கௌதம் சார், நான் பணிபுரிந்த இயக்குனர்களில் பழகுவதற்கு மிக இலகுவானவர். அவர் இருக்கும் பொழுது படபிடிப்பு தளமே மிக பரப்பாக இருக்கும். என்னை அறிந்தால் குழுவினர்க்கும், தயாரிப்பாளர் ஏ.எம். ரத்னம் அவர்களுக்கும் நன்றி கூறியே ஆக வேண்டும்.” என்று கூறியுள்ளார்.

0 comments:

Post a Comment

 
Tamil Excellent © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top