↓↓↓ Click above to see VIDEO ↓↓↓↓ click this ad  பிரஷாந்த் ஜோடியாக ஆஸ்திரேலிய மாடல்
நடிகர் தியாகராஜன் திரைக்கதை, வசனம் எழுதி தயாரிக்கும் படம், ‘சாஹசம்’. பிரஷாந்த் ஜோடியாக ஆஸ்திரேலிய மாடல் அமென்டா நடிக்கிறார். அவர் நிருபர்களிடம் கூறியதாவது:லண்டனில் பிறந்தேன். அம்மாவுக்கு மகாராஷ்டிரா. அப்பாவுக்கு இங்கிலாந்து. 19 வயதாகிறது. நான் இப்போது ஆஸ்திரேலியாவில் வசிக்கிறேன். அடிப்படையில் நான் ‘பாலே’ டான்சர். போட்டிகளில் பங்கேற்று பரிசுகள் வாங்கியுள்ளேன். லண்டனில் நடிப்புக் கல்லூரியில் பயிற்சிப் பெற்றேன். ஏஜென்ட் மூலமாக ‘சாஹசம்’ வாய்ப்பு கிடைத்தது. எமி ஜாக்சனுக்கு போட்டியாக நான் வந்திருப்பதாகச் சொல்கிறார்கள்.
தமிழில் நிறைய படங்கள் தயாரிக்கிறார்கள். 


நிறைய ஹீரோயின்கள் நடிக்கிறார்கள். எல்லோருக்கும் வாய்ப்பு கிடைக்கும். நான் யாருக்கும் போட்டி இல்லை. எனக்குப் பிறகு நிறைய ஹீரோயின்கள் நடிக்க வருவார்கள். யாரும் யாருடைய இடத்தையும் பிடிக்க முடியாது. ‘சாஹசம்’ ரிலீசான பின் புதிய படங்களில் நடிப்பேன்.இவ்வாறு அவர் கூறினார். பிரஷாந்த் கூறும்போது,, ‘நான் நடிக்க வந்து 25 வருடங்கள் நிறைவடைந்துள்ளது. ‘சாஹசம்’ என் முழு திறமையையும் வெளிப்படுத்தும். அருண்ராஜ் வர்மா இயக்குகிறார். ஆஸ்திரேலியா, ஜப்பான், கொரியா நாடுகளில் பாடல் காட்சிகள் படமாகின்றன. இம்மாதம் பாடல்கள் வெளியாகிறது’ என்றார். தியாகராஜன் உடனிருந்தார்.

0 comments:

Post a Comment

 
Tamil Excellent © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top